Cam kết nguồn gốc/xuất xứ
Hóa đơn chứng từ rõ ràng
Giao nhận theo yêu cầu
Đồng kiểm tra giao nhận
Hỗ trợ 24/7, Tăng ca tiến độ
Bảo hành theo hợp đồng
Những giá trị đặc biệt !!!
✅ Câu trả lời nằm ở đây: Cảm biến chiếu sáng (Lighting Sensor) chính là "bộ não" và "giác quan" của hệ thống chiếu sáng hiện đại. Chúng là các thiết bị điện tử nhỏ gọn, có khả năng phát hiện sự thay đổi của môi trường như chuyển động, sự hiện diện của con người, hoặc cường độ ánh sáng tự nhiên. Dựa trên tín hiệu này, cảm biến sẽ ra lệnh cho hệ thống đèn tự động BẬT, TẮT hoặc điều chỉnh độ sáng (dimming) phù hợp, giúp tiết kiệm năng lượng, tăng tiện nghi và hoạt động bền vững.
Tại ZALAA, chúng tôi không chỉ bán một thiết bị. Chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện. Khi Anh Chị lựa chọn Cảm biến ZALAA, Anh Chị sẽ nhận được:

Giải pháp cảm biến chiếu sáng ZALAA được tin dùng bởi hàng ngàn Chủ đầu tư, Kiến trúc sư, Nhà thầu cho các dự án:
(Mỗi dòng cảm biến sẽ có thông số kỹ thuật chi tiết riêng về góc quét, khoảng cách phát hiện, chuẩn bảo vệ IP, dải điện áp hoạt động... Để biết thêm thông tin chi tiết cho từng dòng sản phẩm, vui lòng liên hệ ZALAA để được tư vấn đầy đủ.)

Do tính chất đa dạng của dự án và yêu cầu kỹ thuật, ZALAA xây dựng báo giá dựa trên giải pháp tổng thể để tối ưu chi phí cho Anh Chị.
| Hạng Mục Giải Pháp | Mô Tả | Đơn Giá Tham Khảo |
|---|---|---|
| Giải pháp cho Văn phòng | Cảm biến hiện diện PIR + Cảm biến ánh sáng Lux | Liên hệ trực tiếp |
| Giải pháp cho Nhà xưởng | Cảm biến chuyển động Radar tầm xa | Liên hệ trực tiếp |
| Giải pháp cho Nhà ở | Cảm biến PIR cho cầu thang, hành lang, WC | Liên hệ trực tiếp |
| Giải pháp cho Dự án | Tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt trọn gói | Liên hệ trực tiếp Hotline |
Lưu ý: Để nhận báo giá chính xác và tốt nhất cho dự án của mình, Anh Chị vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline ZALAA để được các chuyên gia của chúng tôi tư vấn.

Cảm biến không còn là thiết bị đơn lẻ. Trong tương lai gần, chúng sẽ tích hợp sâu hơn với AI và IoT, không chỉ điều khiển đèn mà còn thu thập dữ liệu về mô hình sử dụng không gian, mật độ người, nhiệt độ... giúp các nhà quản lý đô thị, quản lý tòa nhà đưa ra quyết định tối ưu hóa vận hành, an ninh và năng lượng. ZALAA đang tiên phong trong việc nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ này.
Đừng để lãng phí năng lượng và cơ hội nâng tầm không gian sống, làm việc của Anh Chị. Hãy để những "giác quan" thông minh của ZALAA giúp dự án của Anh Chị trở nên hiệu quả, tiện nghi và đẳng cấp hơn.
Liên hệ ngay với đội ngũ chuyên gia của ZALAA Lighting qua Hotline 0971.043.999 để nhận tư vấn và giải pháp tối ưu nhất cho dự án của Anh Chị!
#cambienchieusang #lightingsensor #cambienchuyendong #cambienanhsang #smartlighting #zalaalighting #cambienpir #cambienradar #tietkiemdien, cảm biến chiếu sáng thông minh, giải pháp cảm biến cho dự án, cảm biến hiện diện zalaa, cảm biến radar cho nhà xưởng, duan Zalaa Solutions

Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.