Anh Chị có bao giờ tự hỏi, làm thế nào để những lối đi, bậc thang hay khuôn viên sân vườn trở nên lung linh, dẫn lối an toàn vào ban đêm mà gần như không thấy một bóng đèn nào lộ ra không? Làm sao để ánh sáng như tự phát ra từ mặt đất, mặt sàn hay làn nước, tạo nên một không gian liền mạch, sang trọng và đầy cuốn hút?
Đó chính là lúc giải pháp Đèn Âm & Sát Mặt Đất (In-ground & Flush Lights) của ZALAA phát huy sức mạnh. Đây là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để lắp đặt chìm hoàn toàn vào bề mặt đất, bê tông, sàn gỗ, bậc thang hay thậm chí là dưới nước. Chúng không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn là một yếu tố kiến trúc, tôn vinh vẻ đẹp của vật liệu và không gian mà không hề gây vướng víu hay phá vỡ tổng thể thiết kế.
Tại ZALAA, chúng tôi không chỉ bán một sản phẩm, chúng tôi cung cấp một giải pháp toàn diện. "Đèn LED Âm Đất Sàn Nước ZALAA" là sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp, bao gồm:
Giải pháp của ZALAA phù hợp với một dải rộng các đối tượng và không gian:
(Do đây là dòng sản phẩm đa dạng, thông số kỹ thuật sẽ thay đổi theo từng model cụ thể. Dưới đây là các thông số tham khảo phổ biến.)
ZALAA tự hào cung cấp các giải pháp chuyên sâu:
Lưu ý: Bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo cho một số cấu hình phổ biến. Giá thực tế phụ thuộc vào quy mô dự án, yêu cầu kỹ thuật và số lượng. Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline ZALAA để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất.
STT | Tên Giải Pháp/Sản Phẩm Gợi Ý | Công Suất (W) | Cấp Bảo Vệ | Đơn Giá Tham Khảo (VNĐ) |
---|---|---|---|---|
1 | Giải pháp chiếu sáng lối đi sân vườn | 3W - 6W | IP67 | Liên hệ trực tiếp |
2 | Giải pháp chiếu sáng hắt cây xanh | 9W - 18W | IP67 | Liên hệ trực tiếp |
3 | Giải pháp chiếu sáng âm sàn, bậc thang | 1W - 3W | IP67 | Liên hệ trực tiếp |
4 | Giải pháp chiếu sáng âm nước hồ bơi | 12W - 24W | IP68 | Liên hệ trực tiếp |
5 | Giải pháp chiếu sáng quảng trường, vỉa hè | 18W - 36W | IP68 | Liên hệ trực tiếp |
Công nghệ chiếu sáng không ngừng phát triển. Trong tương lai gần, dòng sản phẩm này sẽ được tích hợp sâu hơn vào các hệ sinh thái Smart City, Smart Home. Anh Chị có thể mong đợi những tính năng như:
Hãy để ZALAA Lighting đồng hành cùng Anh Chị kiến tạo nên những không gian sống và làm việc đẳng cấp, an toàn và bền vững với giải pháp chiếu sáng âm sàn thông minh. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0971.043.999 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!
#denamdat #denamnuoc #denamsan #zalaalighting #chieusanghienđai #ingroundlights #denledloidi #chieusangcanhquan #denhoboizalaa, đèn led âm đất ip68, đèn led âm nước hồ bơi, báo giá đèn âm sàn, thi công đèn led lối đi, giải pháp chiếu sáng cảnh quan, duan Zalaa Solutions
Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
---
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.