Cam kết nguồn gốc/xuất xứ
Hóa đơn chứng từ rõ ràng
Giao nhận theo yêu cầu
Đồng kiểm tra giao nhận
Hỗ trợ 24/7, Tăng ca tiến độ
Bảo hành theo hợp đồng
Những giá trị đặc biệt !!!
Đèn Panel Âm Trần, hay còn gọi là Recessed LED Panel Lights, là loại đèn LED dạng tấm siêu mỏng được thiết kế để lắp đặt chìm vào bên trong hệ thống trần giả, phổ biến nhất là trần thạch cao. Khác với các loại đèn ốp nổi hay đèn tuýp truyền thống, đèn panel âm trần tạo ra một mặt phẳng chiếu sáng đồng nhất với bề mặt trần, mang lại vẻ đẹp tinh tế, tối giản và cực kỳ sang trọng.
Đây được xem là lựa chọn hàng đầu cho các công trình hiện đại bởi khả năng cung cấp ánh sáng chất lượng cao trên diện rộng, không gây chói mắt, giúp tăng cường sự tập trung và bảo vệ thị lực. Cùng với đó là hiệu suất năng lượng vượt trội, tiết kiệm đến 70% điện năng so với đèn huỳnh quang, và tuổi thọ cao lên đến hàng chục nghìn giờ, giúp Chủ đầu tư tối ưu hóa chi phí vận hành và bảo trì.
Thưa Anh Chị, tại ZALAA, chúng tôi không chỉ bán một chiếc đèn. Chúng tôi mang đến một Giải Pháp Chiếu Sáng Toàn Diện. Khi lựa chọn Đèn Panel Âm Trần ZALAA, Anh Chị sẽ nhận được:

Đèn Panel Âm Trần ZALAA là sự lựa chọn lý tưởng cho:
(Để biết thêm thông tin chi tiết về quang thông, góc chiếu, nhiệt độ màu... cho từng mã sản phẩm cụ thể, vui lòng liên hệ ZALAA để được tư vấn đầy đủ.)

Lưu ý: Giá tham khảo cho sản phẩm và giải pháp có thể thay đổi tùy thuộc vào quy mô dự án, thông số kỹ thuật chi tiết và các tùy chọn thông minh đi kèm. Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline ZALAA để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất cho công trình của Anh Chị.

Trong kỷ nguyên của Smart City và IoT, Đèn Panel Âm Trần ZALAA không ngừng được cải tiến. Tương lai sẽ là những hệ thống chiếu sáng lấy con người làm trung tâm (Human-Centric Lighting), tự động điều chỉnh màu sắc và cường độ ánh sáng theo nhịp sinh học và ánh sáng tự nhiên, kết nối không dây để thu thập dữ liệu môi trường, tối ưu hóa năng lượng và nâng cao trải nghiệm không gian sống và làm việc.
Hãy để ZALAA Lighting đồng hành cùng Anh Chị kiến tạo nên những không gian chiếu sáng chuyên nghiệp, hiệu quả và đẳng cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline 0971.043.999 để được các chuyên gia tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho dự án của mình!
denpanelamtran #denledamtran #panelthachcao #zalaapanel #recessedpanel #chieusangvanphong #zalaalighting
đèn led panel âm trần, đèn panel 600x600 âm trần, báo giá đèn panel, đèn led văn phòng âm trần, duan Zalaa Solutions

Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.