Anh Chị có bao giờ tự hỏi, làm thế nào để các công viên, khu nghỉ dưỡng, hay những con đường nội khu vẫn lung linh mỗi đêm mà không cần đến một đồng tiền điện? Làm thế nào để triển khai chiếu sáng ở những nơi xa xôi, nơi lưới điện chưa vươn tới? Câu trả lời nằm ở một công nghệ đột phá, và ZALAA tự hào là đơn vị tiên phong mang giải pháp này đến với các dự án tại Việt Nam.
Hiểu một cách đơn giản nhất, đây là các thiết bị chiếu sáng ngoài trời tích hợp công nghệ "3 trong 1":
Tất cả hoạt động một cách độc lập, giải phóng dự án của Anh Chị hoàn toàn khỏi sự phụ thuộc vào lưới điện quốc gia.
Hệ thống hoạt động hoàn toàn tự động nhờ một bộ điều khiển thông minh:
Quá trình này diễn ra mỗi ngày, đảm bảo chiếu sáng liên tục mà không cần bất kỳ sự can thiệp nào từ con người.
Đây không chỉ là một chiếc đèn, mà là một khoản đầu tư thông minh.
Tại ZALAA, chúng tôi hiểu rằng mỗi dự án đều có một "linh hồn" riêng. Vì vậy, "Đèn LED Solar Cảnh Quan" của chúng tôi không phải là một sản phẩm đơn lẻ, mà là một giải pháp tổng thể được "may đo" cho từng nhu cầu:
Giải pháp của ZALAA phù hợp với hầu hết mọi không gian ngoài trời:
(Để biết thêm thông tin chi tiết về công suất, quang thông, dung lượng pin, kích thước cho từng mẫu cụ thể, vui lòng liên hệ ZALAA để được tư vấn đầy đủ.)
ZALAA Lighting cung cấp một danh mục đa dạng để đáp ứng mọi yêu cầu thiết kế:
Giá của giải pháp phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại đèn, công suất, số lượng và yêu cầu kỹ thuật của dự án. ZALAA cam kết mang đến một mức giá cạnh tranh nhất thị trường đi đôi với chất lượng vượt trội.
Hạng Mục Giải Pháp | Đơn Vị Tính | Đơn Giá Tham Khảo |
---|---|---|
Tư vấn và thiết kế chiếu sáng Solar | Gói | Liên hệ trực tiếp |
Cung cấp Đèn cột sân vườn Solar | Cái | Liên hệ trực tiếp |
Cung cấp Đèn âm đất / rọi cây Solar | Cái | Liên hệ trực tiếp |
Thi công và lắp đặt trọn gói | Dự án | Liên hệ trực tiếp |
Lưu ý: Để nhận được báo giá chính xác và tối ưu nhất cho dự án của Anh Chị, vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline của ZALAA.
Xu hướng năm 2025 và xa hơn nữa là tích hợp IoT (Internet of Things) vào đèn solar. Anh Chị có thể điều khiển, giám sát, điều chỉnh độ sáng của toàn bộ hệ thống đèn trong dự án chỉ qua một ứng dụng trên điện thoại, tối ưu hóa việc tiết kiệm năng lượng và quản lý vận hành. ZALAA đang đi đầu trong việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ này.
Hãy để ZALAA Lighting đồng hành cùng Anh Chị kiến tạo nên những không gian cảnh quan không chỉ tươi đẹp, an toàn mà còn thông minh và bền vững. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận tư vấn và giải pháp chiếu sáng "0 đồng" cho dự án của mình!
#densolar #dennangluongmattroi #chieusangcanhquan #zalaalighting #denledsolar, đèn solar cảnh quan, đèn sân vườn solar, chiếu sáng 0 đồng, đèn tự động, duan Zalaa Solutions
Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
---
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.