Cam kết nguồn gốc/xuất xứ
Hóa đơn chứng từ rõ ràng
Giao nhận theo yêu cầu
Đồng kiểm tra giao nhận
Hỗ trợ 24/7, Tăng ca tiến độ
Bảo hành theo hợp đồng
Những giá trị đặc biệt !!!
Đèn Thả Trang Trí Hiện Đại, hay "Modern Decorative Pendants" trong tiếng Anh, là loại đèn được treo từ trần nhà xuống bằng dây cáp, không chỉ thực hiện chức năng chiếu sáng cơ bản mà còn đóng vai trò như một tác phẩm điêu khắc, một điểm nhấn nghệ thuật định hình phong cách cho toàn bộ không gian. Chúng hoạt động bằng cách tập trung ánh sáng vào một khu vực cụ thể như bàn ăn, quầy bar, hoặc lan tỏa ánh sáng dịu nhẹ khắp phòng, tạo nên những tầng lớp ánh sáng đầy cảm xúc. Trong bối cảnh kiến trúc 2025, một chiếc đèn thả phù hợp còn là tuyên ngôn về gu thẩm mỹ, sự tinh tế và đẳng cấp của Chủ đầu tư.
Thấu hiểu nhu cầu đa dạng của Anh Chị, ZALAA Lighting không chỉ bán một chiếc đèn, chúng tôi cung cấp một "Giải pháp". Giải pháp này bắt đầu từ việc lắng nghe ý tưởng, tư vấn chuyên sâu để Anh Chị chọn được mẫu đèn phù hợp nhất với kiến trúc và ngân sách, cho đến hướng dẫn lắp đặt, bảo dưỡng để sản phẩm hoạt động ổn định, bền bỉ và giữ mãi vẻ đẹp theo thời gian.
Giải pháp của chúng tôi phù hợp với mọi đối tượng và không gian:
(Thông số kỹ thuật chi tiết như công suất, kích thước, chỉ số hoàn màu (CRI), nhiệt độ màu (CCT), chất liệu... sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể trong giải pháp. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ ZALAA để được tư vấn đầy đủ.)

Giá của giải pháp đèn thả trang trí rất đa dạng, phụ thuộc vào phong cách, chất liệu, kích thước và số lượng. Để đảm bảo Anh Chị nhận được phương án tối ưu nhất về cả thẩm mỹ và chi phí, ZALAA khuyến khích một quy trình làm việc chuyên nghiệp.
| Hạng Mục | Mô Tả | Đơn Giá Tham Khảo (VNĐ) |
|---|---|---|
| Giải pháp Tối Giản | Đèn thả đơn, bộ đèn cho bàn ăn, phòng khách nhỏ. | Liên hệ trực tiếp |
| Giải pháp Công nghiệp | Đèn cho quán cafe, nhà hàng, không gian cá tính. | Liên hệ trực tiếp |
| Giải pháp Sang trọng | Đèn chùm, đèn pha lê cho sảnh lớn, biệt thự. | Liên hệ trực tiếp |
| Giải pháp Thông tầng | Đèn thiết kế riêng cho giếng trời, cầu thang. | Liên hệ trực tiếp |
| Tư vấn & Thiết kế | Khảo sát, lên phương án chiếu sáng 3D. | Liên hệ trực tiếp |
| Thi công & Lắp đặt | Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, an toàn. | Liên hệ trực tiếp |
Lưu ý: Bảng giá chỉ mang tính tham khảo. Vui lòng liên hệ Hotline 0971.043.999 để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất cho dự án của Anh Chị.

Xu hướng chiếu sáng đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía cá nhân hóa và thông minh. Trong tương lai gần, các giải pháp đèn thả của ZALAA sẽ tập trung vào:

Làm sao để chọn kích thước đèn thả phù hợp cho bàn ăn?
Quy tắc chung là đường kính đèn nên bằng 1/2 đến 2/3 chiều rộng của bàn. Khoảng cách từ mặt bàn đến đáy đèn nên từ 75-90cm để không cản tầm nhìn và đảm bảo độ sáng.
Trần nhà tôi khá thấp, có nên dùng đèn thả không?
Có. Anh Chị nên chọn các mẫu đèn có thiết kế thanh mảnh, kích thước nhỏ gọn hoặc các loại đèn thả sát trần. Tránh các mẫu đèn quá rườm rà hoặc quá dài.
Ánh sáng vàng, trắng hay trung tính thì phù hợp cho phòng khách?
Điều này tùy thuộc vào phong cách và mục đích sử dụng. Ánh sáng vàng (2700K-3000K) tạo cảm giác ấm cúng, thư giãn. Ánh sáng trung tính (4000K-4500K) cho màu sắc chân thực, phù hợp không gian sinh hoạt chung. Ánh sáng trắng (5000K-6500K) mang lại cảm giác hiện đại, tỉnh táo.
Việc vệ sinh đèn thả pha lê, thủy tinh có phức tạp không?
ZALAA sẽ cung cấp hướng dẫn chi tiết. Về cơ bản, Anh Chị chỉ cần dùng khăn mềm, sạch, hơi ẩm hoặc các dung dịch vệ sinh chuyên dụng và lau nhẹ nhàng. Nên ngắt nguồn điện hoàn toàn trước khi vệ sinh.
Chính sách bảo hành của ZALAA như thế nào?
Tất cả sản phẩm của ZALAA đều được bảo hành chính hãng từ 12-36 tháng (tùy sản phẩm), bao gồm cả phần thân đèn và nguồn LED. Chúng tôi cam kết hỗ trợ nhanh chóng mọi vấn đề phát sinh.
Đừng để không gian của Anh Chị chỉ dừng lại ở mức "đủ sáng". Hãy để ZALAA Lighting giúp Anh Chị "thắp sáng" nó thành một tác phẩm nghệ thuật thực sự. Liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để bắt đầu hành trình kiến tạo không gian đẳng cấp!
#denthatrangtri #denbanan #denphongkhach #denquaybar #pendantlight #zalaalighting
đèn thả hiện đại, đèn thả cao cấp, đèn thả nghệ thuật, đèn thả thông tầng, đèn trang trí dự án, duan Zalaa Solutions

Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.