Cam kết nguồn gốc/xuất xứ
Hóa đơn chứng từ rõ ràng
Giao nhận theo yêu cầu
Đồng kiểm tra giao nhận
Hỗ trợ 24/7, Tăng ca tiến độ
Bảo hành theo hợp đồng
Những giá trị đặc biệt !!!
❓ Anh Chị có bao giờ tự hỏi, điều gì giữ cho một cây cột đèn cao hàng chục mét đứng vững trước gió bão? Điều gì bảo vệ những mối nối điện mỏng manh trước mưa giông, bụi bặm? Tên tiếng anh của chúng là "Mounting Accessories & Auxiliary Supplies", và chúng chính là những người hùng thầm lặng đó. Đây là tập hợp tất cả các chi tiết liên kết, bảo vệ và hoàn thiện hệ thống chiếu sáng, từ bộ bulong móng chôn sâu dưới lòng đất, chiếc tay đèn vươn xa, cho đến hộp đấu nối nhỏ bé nhưng mang trọng trách bảo vệ "trái tim" của cả hệ thống.
✅ Câu trả lời rất đơn giản: Chất lượng của những phụ kiện này quyết định trực tiếp đến sự an toàn, độ ổn định và tuổi thọ của toàn bộ công trình. Một bộ bulong móng không đạt chuẩn có thể gây đổ cột, một hộp đấu nối kém chất lượng có thể gây chập cháy toàn hệ thống. Hiểu được điều đó, ZALAA Lighting không chỉ bán đèn, chúng tôi mang đến một Giải Pháp Phụ Kiện & Vật Tư Phụ Toàn Diện, được tiêu chuẩn hóa để đảm bảo tương thích và đồng bộ tuyệt đối, mang lại sự an tâm cho Chủ đầu tư và sự bền vững cho công trình.
ZALAA Lighting tự hào mang đến một giải pháp tổng thể, nơi mỗi chi tiết đều được tính toán và sản xuất với tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất. Chúng tôi không chỉ cung cấp sản phẩm, chúng tôi cung cấp sự yên tâm và một nền tảng vững chắc cho tương lai.
Giải pháp của ZALAA phù hợp với mọi đối tượng và quy mô dự án:

Lưu ý: Giá phụ kiện và vật tư phụ phụ thuộc rất nhiều vào quy cách, số lượng, và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng dự án. Vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline ZALAA để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất.
| STT | Tên Giải Pháp / Sản Phẩm | Đơn vị tính | Đơn giá tham khảo (VNĐ) |
|---|---|---|---|
| 1 | Giải pháp Bulong móng (M16, M24,...) cho 1 cột | Bộ | Liên hệ trực tiếp |
| 2 | Tay đèn các loại (đơn, đôi, mạ kẽm) | Cái | Liên hệ trực tiếp |
| 3 | Hộp đấu nối chống nước IP67 | Cái | Liên hệ trực tiếp |
| 4 | Sơn phản quang chuyên dụng | Lít/Thùng | Liên hệ trực tiếp |
| 5 | Báo giá trọn gói vật tư phụ cho dự án | Gói | Liên hệ trực tiếp |

Trong tương lai của các thành phố thông minh, những phụ kiện này cũng sẽ "thông minh" hơn. Chúng sẽ được tích hợp cảm biến để cảnh báo về độ mòn, độ nghiêng của cột, hoặc được làm từ các vật liệu composite siêu bền, siêu nhẹ và thân thiện với môi trường hơn. ZALAA Lighting luôn tiên phong nghiên cứu và ứng dụng những công nghệ mới nhất này.

Để đảm bảo từng chi tiết nhỏ nhất trong công trình của Anh Chị đều đạt chất lượng cao nhất, để nền móng của dự án vững chãi trường tồn cùng thời gian, hãy để ZALAA Lighting trở thành người đồng hành đáng tin cậy.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá tốt nhất cho dự án của Anh Chị!
#phukienlapdat #vattuphu #bulongmong #hopdaunoi #zalaalighting #giaiphapchieusang #duangiaothong
phụ kiện cột đèn, vật tư phụ công trình, báo giá bulong móng, tay bắt đèn led, hộp nối điện ngoài trời, duan Zalaa Solutions
Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.