❓ Anh Chị có đang tìm kiếm một nhà cung cấp duy nhất, có thể đáp ứng toàn bộ hạng mục thiết bị và kết cấu cho một dự án chiếu sáng, từ chiếc bu lông móng nhỏ nhất đến hệ thống cột đèn và đèn LED thông minh hiện đại? Anh Chị mong muốn một giải pháp đồng bộ để tối ưu tiến độ, chi phí và đảm bảo chất lượng bền vững cho công trình của mình?
✅ ZALAA Lighting chính là câu trả lời mà Anh Chị đang tìm kiếm. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi mang đến một Giải Pháp Thiết Bị & Kết Cấu Chiếu Sáng Toàn Diện. Chúng tôi hiểu rằng, nếu cơ sở hạ tầng là trái tim, thì thiết bị và kết cấu chiếu sáng chính là hình hài, là bộ mặt của cả dự án. Sự đồng bộ và chất lượng của từng chi tiết sẽ quyết định đến sự thành công, an toàn và vẻ đẹp của công trình trong hàng chục năm tới.
✨ Giải Pháp Thiết Bị & Kết Cấu Chiếu Sáng ZALAA: Hơn Cả một Sản Phẩm
Khi lựa chọn ZALAA, Anh Chị không chỉ nhận được những sản phẩm riêng lẻ. Anh Chị đang lựa chọn một giải pháp tổng thể bao gồm:
Giải pháp của ZALAA phù hợp với mọi quy mô dự án và đối tượng khách hàng:
(Để biết thêm thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của từng sản phẩm như cột đèn, đèn LED, phụ kiện, vui lòng liên hệ trực tiếp ZALAA hoặc truy cập vào các danh mục sản phẩm cụ thể trên website.)
Hạng Mục Giải Pháp | Đơn Vị Tính | Đơn Giá Tham Khảo (VNĐ) |
---|---|---|
Giải pháp chiếu sáng đường phố (Cột + Đèn LED) | 1 Bộ | Liên hệ trực tiếp |
Giải pháp chiếu sáng sân vườn năng lượng mặt trời | 1 Bộ | Liên hệ trực tiếp |
Giải pháp chiếu sáng nhà xưởng, khu công nghiệp | 1 Hệ thống | Liên hệ trực tiếp |
Cung cấp vật tư, kết cấu (Cột, khung móng, cần đèn) | 1 Dự án | Liên hệ trực tiếp |
Lưu ý: Báo giá phụ thuộc vào cấu hình sản phẩm, số lượng và yêu cầu cụ thể của từng dự án. Vui lòng liên hệ Hotline 0971.043.999 để nhận tư vấn và báo giá chính xác nhất.
Tương lai hướng tới các "Cột đèn thông minh" (Smart Poles) không chỉ để chiếu sáng mà còn tích hợp camera an ninh, cảm biến môi trường, trạm sạc xe điện, và điểm phát wifi. ZALAA đã và đang tiên phong nghiên cứu, phát triển các sản phẩm sẵn sàng cho kỷ nguyên IoT và Smart City, giúp các dự án của Anh Chị không bị lỗi thời.
Anh Chị cần một đối tác tin cậy để "chọn mặt gửi vàng" cho hạng mục chiếu sáng của dự án? Hãy để ZALAA Lighting được đồng hành và biến những ý tưởng của Anh Chị thành hiện thực với ánh sáng chất lượng và bền vững.
Liên hệ ngay với chuyên gia của chúng tôi qua Hotline 0971.043.999 để nhận được sự tư vấn tận tình nhất!
#thietbichieusang #ketcauchieusang #cotdenchieusang #denledduan #giaiphapchieusangzalaa, thiết bị chiếu sáng, kết cấu chiếu sáng, cột đèn chiếu sáng, đèn led năng lượng mặt trời, phụ kiện chiếu sáng, duan Zalaa Solutions
Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.