Cam kết nguồn gốc/xuất xứ
Hóa đơn chứng từ rõ ràng
Giao nhận theo yêu cầu
Đồng kiểm tra giao nhận
Hỗ trợ 24/7, Tăng ca tiến độ
Bảo hành theo hợp đồng
Những giá trị đặc biệt !!!
❓ Làm thế nào để thi công lắp đặt hệ thống cột đèn chiếu sáng một cách an toàn, đúng chuẩn và đồng bộ, đảm bảo sự bền vững cho cả dự án?
✅ Để thi công lắp đặt hệ thống cột đèn an toàn và đúng chuẩn, cần một giải pháp toàn diện bao gồm đầy đủ phụ kiện chất lượng (cùm, bảng điện, tiếp địa, dây dẫn...) và một quy trình thi công chuyên nghiệp từ khâu đổ móng, dựng cột đến đấu nối hoàn thiện. ZALAA Lighting cung cấp giải pháp trọn gói này, đảm bảo dự án của Anh Chị vận hành ổn định và bền vững ngay từ ngày đầu tiên.
✨ Giải Pháp Phụ Kiện & Dịch Vụ Thi Công ZALAA - Hoàn Thiện Chuyên Nghiệp Mọi Dự Án
Thưa Anh Chị, ZALAA Lighting hiểu rằng, "của bền tại người" - một hệ thống chiếu sáng dù hiện đại đến đâu cũng sẽ không thể hoạt động tối ưu nếu khâu lắp đặt bị xem nhẹ. Đó là lý do chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà mang đến một giải pháp toàn diện, bao gồm việc tư vấn lựa chọn từng phụ kiện nhỏ nhất, cung cấp sản phẩm chất lượng cao, và triển khai dịch vụ thi công trọn gói bởi đội ngũ kỹ thuật lành nghề. Đây là mảnh ghép cuối cùng tạo nên sự hoàn hảo và an tâm tuyệt đối cho Chủ đầu tư.
Giải pháp của chúng tôi phù hợp với mọi quy mô dự án và đối tượng khách hàng:

Giải pháp linh hoạt và chắc chắn để gắn cần đèn hoặc thiết bị lên thân cột bê tông mà không cần khoan cắt.
Trái tim bảo vệ an toàn điện cho mỗi cây cột, chống quá tải, ngắn mạch và chống giật.
Hệ thống "mạch máu" dẫn điện từ bảng điện lên đèn, được bảo vệ cẩn thận để chống lại tác động của môi trường.
Hạng mục an toàn bắt buộc, giúp tiêu tán dòng sét xuống đất, bảo vệ đèn và các thiết bị điện tử.
Giải pháp trọn gói của ZALAA, nơi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ thay bạn thực hiện các công đoạn khó khăn nhất.

| Hạng Mục | Đơn Vị | Đơn Giá Tham Khảo (VNĐ) |
|---|---|---|
| Cung cấp phụ kiện đồng bộ cho 1 cột | Bộ | Liên hệ trực tiếp |
| Dịch vụ thi công móng và dựng cột | Cột | Liên hệ trực tiếp |
| Dịch vụ đấu nối hoàn thiện | Cột | Liên hệ trực tiếp |
| Gói thi công trọn gói A-Z | Dự án | Liên hệ trực tiếp |
Lưu ý: Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Để có báo giá chính xác và tốt nhất cho dự án của mình, Anh Chị vui lòng liên hệ trực tiếp Hotline ZALAA để được tư vấn chi tiết.

ZALAA không ngừng cải tiến dịch vụ, hướng tới việc tích hợp các công nghệ mới vào quá trình lắp đặt như sử dụng thiết bị định vị GPS để xác định vị trí cột chính xác, áp dụng các phần mềm quản lý dự án để Anh Chị có thể theo dõi tiến độ trực tuyến, và đào tạo đội ngũ sẵn sàng cho việc lắp đặt các hệ thống cột đèn thông minh (Smart Poles) phức tạp nhất.
Đừng để những chi tiết nhỏ ảnh hưởng đến thành công của cả một dự án lớn. Hãy để ZALAA Lighting trở thành người đồng hành đáng tin cậy, giúp Anh Chị hoàn thiện hệ thống chiếu sáng một cách chuyên nghiệp và an tâm nhất.
Liên hệ ngay Hotline 0971.043.999 để nhận tư vấn và báo giá tốt nhất!
#phukienthicong #dichvulapdatcotden #bangdiencotden #tiepdiachongset #zalaasolutions, phụ kiện thi công cột đèn, dịch vụ lắp đặt cột đèn, báo giá thi công cột đèn, cọc tiếp địa chống sét, duan Zalaa Solutions

Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.