Cam kết nguồn gốc/xuất xứ
Hóa đơn chứng từ rõ ràng
Giao nhận theo yêu cầu
Đồng kiểm tra giao nhận
Hỗ trợ 24/7, Tăng ca tiến độ
Bảo hành theo hợp đồng
Những giá trị đặc biệt !!!
Giải pháp nền tảng chính là hệ thống Cột Tín Hiệu & Kết Cấu Hạ Tầng. Đây là bộ khung xương vật chất, có nhiệm vụ nâng đỡ và bảo vệ các thiết bị công nghệ cao (đèn tín hiệu, camera giám sát, biển báo VMS, cảm biến...) khỏi mọi tác động của môi trường. Sự vững chắc và bền bỉ của hệ thống cột, giá đỡ này quyết định trực tiếp đến hiệu quả hoạt động, tuổi thọ và chi phí vận hành, bảo trì của toàn bộ hệ thống giao thông thông minh trong hàng chục năm tới.
Thấu hiểu vai trò cốt lõi đó, ZALAA Lighting không chỉ bán một sản phẩm, mà chúng tôi mang đến một giải pháp tổng thể cho kết cấu hạ tầng giao thông. Giải pháp của ZALAA là sự kết hợp giữa:
Giải pháp của ZALAA là lựa chọn lý tưởng cho hàng loạt đối tượng và không gian, bao gồm:

ZALAA tự hào cung cấp một danh mục sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu về kết cấu hạ tầng giao thông:
Cột Lắp Đèn Tín Hiệu
Giá Long Môn & Kết Cấu Lớn
Phụ Kiện Lắp Đặt & Vật Tư Phụ
Lưu ý: Do đặc thù sản phẩm phụ thuộc vào thiết kế, quy cách và khối lượng của từng dự án, giá cả sẽ có sự thay đổi. Vui lòng liên hệ trực tiếp ZALAA để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.
| Hạng Mục Giải Pháp | Đơn Vị Tính | Đơn Giá Tham Khảo (VNĐ) |
|---|---|---|
| Cột cần vươn 8m, vươn 3m, mạ kẽm nhúng nóng | Cột | Liên hệ trực tiếp |
| Giá long môn 2 làn xe, mạ kẽm nhúng nóng | Bộ | Liên hệ trực tiếp |
| Cột tín hiệu D141, cao 4m, mạ kẽm | Cột | Liên hệ trực tiếp |
| Bulong móng cột M24x750 | Bộ | Liên hệ trực tiếp |

Trong tương lai gần (2025-2030), những chiếc cột tín hiệu sẽ không còn đơn thuần là một kết cấu thép. Chúng sẽ phát triển thành các "trụ thông minh" (Smart Poles) đa chức năng, tích hợp:
ZALAA Lighting luôn tiên phong nghiên cứu và sẵn sàng cung cấp các giải pháp hạ tầng để đón đầu xu hướng này, giúp các đô thị Việt Nam nhanh chóng hiện đại hóa.

Anh Chị đang có một dự án hạ tầng giao thông cần triển khai? Đừng ngần ngại, hãy nhấc máy và gọi ngay cho ZALAA qua Hotline 0971.043.999 để các chuyên gia của chúng tôi được tư vấn và đồng hành cùng Anh Chị kiến tạo nên những công trình bền vững, an toàn và hiện đại.
#cottinhieu #gialongmon #ketcauthepgiaothong #hatanggiaothong #cotcanvuon #zalaalighting #duangiaothong #smartcity #giaothongthongminh, cột tín hiệu giao thông, báo giá giá long môn, sản xuất kết cấu thép, hạ tầng giao thông thông minh, duan Zalaa Solutions
Công ty Cổ phần ZALAA Việt Nam | https://www.zalaa.vn/he-thong-cua-hang
MST: 0108377851 Sở Kế Hoạch và Đầu Tư T.P Hà Nội Cấp: 26/07/2018
Trụ Sở: CUTM 02-11 Dự án làng nghề Dệt lụa Vạn Phúc, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TPHN.
Trưởng Phòng KD Phụ Trách Dự Án Theo Khu Vực:
ĐB Sông Hồng - Phạm Tuấn Anh: 094.2344.888
Tây Bắc Bộ - Nguyễn Văn Thịnh: 0915.31.1234
Đông Bắc Bộ - Phạm Thành Công: 0943.770.555
Bắc Trung Bộ - Nguyễn Văn Quang 0981.270.333
Nam Trung Bộ - Nguyễn Văn Việt: 0946.544.777
Tây Nguyên - Mr Bảo: 0974.688.444
Đông Nam Bộ - Mr Châu: 0942.247.222
Tây Nam Bộ - Nguyễn Minh Tuệ: 0942.668.444.
Lưu ý: Hình ảnh sản phẩm chỉ có tính chất minh họa, chi tiết sản phẩm, màu sắc có thể thay đổi tùy theo sản phẩm thực tế.
Bước 1: Truy cập website và lựa chọn sản phẩm cần mua
Bước 2: Click và sản phẩm muốn mua, màn hình hiển thị ra pop up với các lựa chọn sau
Nếu bạn muốn tiếp tục mua hàng: Bấm vào phần tiếp tục mua hàng để lựa chọn thêm sản phẩm vào giỏ hàng
Nếu bạn muốn xem giỏ hàng để cập nhật sản phẩm: Bấm vào xem giỏ hàng
Nếu bạn muốn đặt hàng và thanh toán cho sản phẩm này vui lòng bấm vào: Đặt hàng và thanh toán
Bước 3: Lựa chọn thông tin tài khoản thanh toán
Nếu bạn đã có tài khoản vui lòng nhập thông tin tên đăng nhập là email và mật khẩu vào mục đã có tài khoản trên hệ thống
Nếu bạn chưa có tài khoản và muốn đăng ký tài khoản vui lòng điền các thông tin cá nhân để tiếp tục đăng ký tài khoản. Khi có tài khoản bạn sẽ dễ dàng theo dõi được đơn hàng của mình
Nếu bạn muốn mua hàng mà không cần tài khoản vui lòng nhấp chuột vào mục đặt hàng không cần tài khoản
Bước 4: Điền các thông tin của bạn để nhận đơn hàng, lựa chọn hình thức thanh toán và vận chuyển cho đơn hàng của mình
Bước 5: Xem lại thông tin đặt hàng, điền chú thích và gửi đơn hàng
Sau khi nhận được đơn hàng bạn gửi chúng tôi sẽ liên hệ bằng cách gọi điện lại để xác nhận lại đơn hàng và địa chỉ của bạn.
Trân trọng cảm ơn.
1. BẢO HÀNH
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.
1.1. Quy định về bảo hành
– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên Sổ bảo hành, Tem bảo hành và theo quy định của từng hãng sản xuất liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
– Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của công ty hoặc nhà phân phối, hãng trên sản phẩm. Trường hợp sản phẩm không có số serial ghi trên Phiếu bảo hành thì phải có Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA (kể cả Tem bảo hành gốc).
1.2. Những trường hợp không được bảo hành
– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
– Số mã vạch, số serial trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với Phiếu bảo hành.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên CÔNG TY DOLA
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng sai điện áp quy định.
– Phiếu bảo hành, Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè, hoặc Tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả Tem bảo hành gốc).
– Trường hợp sản phẩm của Quý khách hàng dán Tem bảo hành của CÔNG TY DOLA hay nhầm lẫn thông tin trên Phiếu bảo hành, Phiếu mua hàng: Trong trường hợp này, bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu xuất gốc lưu tại Công ty, hóa đơn, phần mềm của Công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các Quý khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của Quý khách không được bảo hành (có thể Tem bảo hành của Công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dán lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra). Kính mong Quý khách hàng thông cảm!
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.
2. BẢO TRÌ
Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm lau chùi sản phẩm, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa DOLA và Quý khách hàng.